Tin hoạt động

WORKSHOP "LỰA CHỌN CÔNG VIỆC - LỰA CHỌN CÔNG TY"

05/09/2024
Ngày 5/9, tại hội trường H1 của Trường Đại học Thương mại, buổi workshop “Chứng Khoán Rồng Việt” được phối hợp tổ chức bởi Trường Đại học Thương Mại và Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt, nằm trong khuôn khổ cuộc thi RongViet Invest 2024 - một cuộc thi đầu tư chứng khoán thực tế dành cho sinh viên trên toàn quốc đã diễn ra vô cùng thành công, thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo người tham dự.
?Tới tham dự buổi Workshop, vinh dự có sự hiện diện của:
Về phía CTCP Chứng Khoán Rồng Việt:
?Anh Nguyễn Văn Thiện - Phó Giám đốc chi nhánh Hà Nội
?Anh Nguyễn Văn Mạnh - Giám đốc KHCN
?Chị Lê Diệu Linh – Giám đốc phòng KHCN
?Chị Nguyễn Thị Thu Hà – Chuyên viên Tư vấn Đầu tư cao cấp – Phòng KHCN
Về phía Trường Đại học Thương mại:
?Ths. Nguyễn Thị Huệ - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên
Về phía Khoa Tài chính - Ngân hàng:
?PGS.TS Phạm Tuấn Anh - Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng
?TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phó Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng
?TS. Phùng Việt Hà – Trưởng bộ môn Ngân hàng – Thị trường tài chính
Cùng toàn thể Giảng viên, Cố vấn học tập và các bạn Sinh viên Khoa TCNH.
?Buổi workshop “Chứng Khoán Rồng Việt” đã mang đến cơ hội quý báu cho các bạn sinh viên được gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu đến từ Rồng Việt. Đây là dịp thiết thực để sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng tích lũy thêm những kiến thức và kinh nghiệm quý báu, chuẩn bị cho hành trang bước vào thị trường tài chính đầy biến động hiện nay.
Buổi tọa đàm không chỉ giúp các bạn định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn mà còn mở ra những cơ hội việc làm tiềm năng trong ngành tài chính, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các bạn trên con đường sự nghiệp sau này.
??Và đừng quên rằng cuộc thi RongViet Invest 2024 đã chính thức mở đăng ký tại website rongvietinvest.vdsc.com.vn. Hãy nhanh chóng hoàn tất thủ tục tham gia để có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ cuộc thi này!