Tin hoạt động

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA 55, KHÓA CŨ VÀ CHƯƠNG TRÌNH 2

20/06/2023
Chiều ngày 19/06/2023, tại hội trường H1 Trường Đại học Thương mại đã diễn ra "Lễ Bế giảng dành cho sinh viên khoá 55 và khóa cũ Khoa Tài chính - Ngân hàng"

Chiều ngày 19/06/2023, tại hội trường H1 Trường Đại học Thương mại đã diễn ra "Lễ Bế giảng dành cho sinh viên khoá 55 và khóa cũ Khoa Tài chính - Ngân hàng"

Tới dự lễ bế giảng, có sự hiện diện của các đại biểu nhà trường và các thầy cô khoa Tài chính – Ngân hàng:

Về phía nhà trường, có sự hiện diện của các thầy cô: PGS, TS. Hà Văn Sự - Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thu Quỳnh - Trưởng phòng Công tác sinh viên; PSG, TS. Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng Đối ngoại Truyền thông; ThS. Ngô Quỳnh Chi - Phó trưởng Phòng Quản lý Đào tạo; ThS. Đào Thu Hải - Phó trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng

Về phía Khoa Tài chính - Ngân hàng có sự hiện diện của các thầy cô: PGS, TS. Lê Thị Kim Nhung - Trưởng khoa TCNH; TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phó Trưởng khoa TCNH; PGS, TS. Phạm Tuấn Anh - Bí thư Chi bộ Khoa TCNH, Trưởng bộ môn QTTC; TS. Vũ Xuân Dũng - Trưởng bộ môn TCC; TS. Phùng Việt Hà - Trưởng bộ môn NH&TTTC; Cùng các Thầy/Cô giáo trong Khoa

Đặc biệt buổi lễ có sự tham gia của các Tân cử nhân và đông đảo Quý phụ huynh đến dự để chứng kiến sự trưởng thành của các con.

Tại buổi lễ long trọng này, Đại diện phòng QLĐT lên công bố quyết định tốt nghiệp. Sau đó Đại diện phòng CTSV đã công bố quyết định khen thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

Cũng trong không khí hân hoan và vô cùng xúc động của buổi lễ tốt nghiệp, PGS, TS. Lê Thị Kim Nhung – Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng đã báo cáo tổng kết và bế giảng khóa học, đồng thời gửi gắm những lời tâm huyết đến các bạn tân cử nhân.

Thay mặt cho sinh viên K55, SV Vũ Như Quỳnh lớp K55H4 lên phát biểu và cùng đại diện các lớp hành chính tặng hoa tri ân Thầy/Cô.

Lễ bế giảng đã khép lại với bao cảm xúc khó tả, cùng những cái ôm tạm biệt, những lời chia tay đầy xao xuyến. Cảm ơn vì các bạn đã chọn TMU nói chung, và khoa TCNH nói riêng là nơi để lưu giữ tuổi trẻ. Một lần nữa, xin được chúc mừng các bạn Tân cử nhân. Chúc các bạn luôn mạnh mẽ, vững vàng trên chặng đường sắp tới và mái nhà khoa Tài chính – Ngân hàng sẽ luôn mở rộng cánh cửa chào mừng các bạn mỗi dịp trở về!