Tin hoạt động

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA 55, KHÓA CŨ VÀ CHƯƠNG TRÌNH 2

20/02/2023
Chiều ngày 19 tháng 2 năm 2023, tại hội trường H1, Khoa Tài chính – Ngân hàng và Khoa Kế toán - Kiểm toán đã long trọng tổ chức lế bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55, Khóa cũ và CT2 đợt tháng 2 năm 2023.
Tới tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có sự tham dự của:
PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại
ThS Trần Ngọc Sinh - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo
ThS Nguyễn Thị Huệ - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên
Về phía Khoa Tài chính – Ngân hàng có sự tham dự của:
PGS,TS. Lê Thị Kim Nhung – Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng
TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh – Phó trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng
Cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong Khoa Tài chính – Ngân hàng, và 70 cử nhân tốt nghiệp trong đợt tháng 2 năm 2023 này.
 
 
 
Mở đầu buổi lễ, đại diện phòng Quản lý đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp cho 70 sinh viên. Đại diện phòng Công tác sinh viên công bố quyết định khen thưởng cho 07 bạn sinh viên được khen thưởng toàn diện, 34 sinh viên được khen thưởng về học tập và 02 bạn sinh viên được khen thưởng về công tác.
Cũng trong không khí hân hoan và vô cùng xúc động của buổi lễ tốt nghiệp, PGS,TS. Lê Thị Kim Nhung – Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng đã có những lời phát biểu đầy tâm huyết gửi tới các tân cử nhân, chia vui với các bậc phụ huynh “…Trên chặng đường sắp tới, các em hãy phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo trong thời gian qua để phục vụ cho bản thân và gia đình, cống hiến cho xã hội, cho đất nước, vượt qua chông gai trên đường đời để chinh phục những đỉnh cao mới!”
 
Đại diện các sinh viên tốt nghiệp lên tặng hoa và gửi lời tri ân đến các thầy cô - những người lái đò thầm lặng.
 
 
Một lần nữa, xin được chúc mừng các bạn Tân cử nhân. Chúc các bạn luôn mạnh mẽ, vững vàng trên chặng đường sắp tới và mái nhà khoa Tài chính – Ngân hàng sẽ luôn mở rộng cánh cửa chào mừng các bạn mỗi dịp trở về!