Nghiên cứu khoa học sinh viên

HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP VÀ NCKH

19/08/2021
Ngày 27/03, vào 13h30 tại H2 trường Đại học Thương mại, khoa Tài chính ngân hàng tổ chức Hội nghị trao đổi phương pháp học tập và NCKH cho sinh viên K52H và Lễ trao học bổng TP-Bank.
HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP VÀ NCKH CHO SINH VIÊN K52H VÀ LỄ TRAO HỌC BỔNG TP-BANK CHO SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
Ngày 27/03, vào 13h30 tại H2 trường Đại học Thương mại, khoa Tài chính ngân hàng tổ chức Hội nghị trao đổi phương pháp học tập và NCKH cho sinh viên K52H và Lễ trao học bổng TP-Bank.
Tham dự buổi trao đổi có đại diện phòng QLKH; PGS,TS Lê Thị Kim Nhung - Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng cùng các thầy cô trong Khoa; các đồng chí giảng viên có quan tâm và toàn thế sinh viên K52H, cố vấn học tập, đại diện sinh viên các khóa 50, 51.


 
Buổi trao đổi là một hoạt động hết sức bổ ích của khoa TCNH dành tặng các bạn sinh viên K52H, giúp các em có được những trang bị và kiến thức cần thiết để có thể học tập một cách tốt nhất. Chương trình diễn ra theo 2 phần: Phần 1: Lễ trao học bổng TP Bank cho các sinh viên khoa TCNH, phần 2: Trao đổi phương pháp học tập và NCKH dành cho sinh viên K52H.
Trong phần trao học bổng, 07 bạn sinh viên xuất sắc có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia hoạt động phong trào đã vinh dự nhận được học bổng của TP Bank trị giá 3 triệu đồng/1 suất. Đó là các bạn: Trịnh Phương Hoa (50H2), Bạch Thu Trà (50HH), Nguyễn Minh Hiền (51H5), Đỗ Thị Trang (51HH), Nguyễn Thị Lan Anh (52H1), Dương Văn Hiền (51H3) và Đoàn Thị Ngọc Anh (50H1). Chúc mừng các bạn sinh viên đã đạt học bổng TP Bank năm học 2016-2017!
Tiếp theo chương trình là phần trao đổi phương pháp học tập, NCKH dành cho sinh viên với những chia sẻ hết sức bổ ích và đầy ý nghĩa được mang tới bởi PGS,TS Lê Thị Kim Nhung - Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng và TS Phạm Tuấn Anh - Trưởng BM Quản trị tài chính cùng tham luận của các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. PGS,TS Lê Thị Kim Nhung đã chia sẻ cách để dễ dàng ghi nhớ thông tin: sử dụng những mẩu giấy nhớ để viết thêm thông tin trong các bài giảng của thầy cô giáo tại lớp, đồng thời ghi lại những điều cần nhớ hay chưa rõ để có thể tổng hợp hỏi thầy cô giáo vào giờ học sau. Đây là một chia sẻ vô cùng hữu ích giúp các bạn sinh viên vừa có thể tóm tắt kiến thức, vừa giữ giáo trình sạch đẹp (sau khi học thi xong nếu không cần thiết các bạn chỉ cần tháo bỏ những tờ giấy nhớ đó).

Buổi trao đổi thành công tốt đẹp, hi vọng phần nào có thể đem tới những kiến thức bổ ích và các mẹo hay dành cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có thể vững bước tiếp tục trên con đường học tập của mình tại giảng đường Đại học.