Sinh viên tình nguyện

CHIỀNG LƯƠNG - CHẮP CÁNH YÊU THƯƠNG| TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH 2022

17/07/2022
Trong 3 ngày từ 8 đến 11 tháng 7 vừa qua, chuyến hành trình dài hơn 300km đến với xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La của Đội TNTN và các thầy cô Khoa Tài chính - Ngân hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp với những dấu ấn và kỷ niệm khó quên!

Tình nguyện bắt đầu từ hành động nhỏ, dù nhỏ nhưng chúng mình cảm thấy rất tự hào khi được khoác trên mình chiếc áo xanh, lan tỏa sự yêu thương đến mọi người, tự hào vì hành động nhỏ ý nghĩa, tự hào là một VBFer. Và chúng mình đã đem yêu thương gửi tại Chiềng Lương thông qua các hoạt động tại 2 điểm trường Mầm non là điểm Bản Chi và Bản Mờn :
Dọn dẹp, sửa sang các khu vực ở bên trong 2 điểm trường như: lớp học, nhà ăn, khu vui chơi 
Dọn dẹp và làm sạch cỏ khu vực trong và ngoài khuôn viên 2 điểm trường 
Thực hiện 2 công trình thanh niên “Sắc màu trẻ thơ” và “Khu vui chơi ngoài trời” 
Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với các em nhỏ và hoạt động “Chắp cánh ước mơ” đã trao đi 21 suất quà do các thầy cô trong công đoàn khoa Tài chính - ngân hàng gửi tặng với tổng trị giá 4.000.000₫ tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn Lê Thanh Tùng gửi tặng các phần quà từ công đoàn Khoa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Các bạn SVTN tích cực tham gia dọn vệ sinh khuôn viên trường mầm non Chiềng Lương

Đặt chân về lại Hà Nội, nhưng những hình ảnh về Chiềng Lương về đêm lửa trại bập bùng gắn kết yêu thương vẫn còn đọng lại mãi trong lòng của mỗi tình nguyện viên. Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình đều để lại những sự mới lạ, khơi dậy sự nhiệt huyết, khát vọng cống hiến, niềm tin và sự trưởng thành của mỗi bản thân, để mình rút ra được những kinh nghiệm và tiếp thu được những giá trị của cuộc sống. Là nền tảng và những tấm gương điển hình cho những bạn sinh viên thế hệ tiếp theo nói chung và của những VBFer nói riêng.
Để có được một mùa hè xanh thành công rực rỡ, Đội TNTN khoa Tài chính ngân hàng xin gửi lời tri ân sâu sắc và trân trọng nhất đến các nhà hảo tâm, các nhà tại trợ đã đồng hành cùng Đội trong chiến dịch này!
Trên tất cả, chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Ban Chủ nhiệm khoa Tài chính - Ngân hàng, đặc biệt là sự chỉ bảo và hỗ trợ tận tình của cô Lê Thị Kim Nhung, trưởng khoa Tài chính - ngân hàng. Nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban Chủ nhiệm khoa mà Đội TNTN khoa Tài chính - Ngân hàng chúng em có thể hoàn thành chương trình một cách thuận lợi và trọn vẹn nhất
Cảm ơn Công Đoàn khoa Tài chính - Ngân hàng, Hội Sinh Viên khoa Tài chính - Ngân hàng, Ban chấp hành Liên chi khoa Tài chính - Ngân hàng, Đoàn Thanh niên xã Chiềng Lương, Hội Phụ nữ bản Mờn xã Chiềng lương chính quyền xã Chiềng Lương, Trường mầm non Chiềng Lương đã nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện để câu lạc bộ có những trải nghiệm đáng nhớ, ý nghĩa và một chuyến đi thành công.

Các thầy cô trường mầm non Chiềng Lương tổ chức buổi gặp mặt chào mừng đoàn SVTN và các thầy cô khoa TCNH

Đoàn SVTN giao lưu cùng các bà con và ban ngành ở địa phương

Cảm ơn tinh thần nhiệt huyết không ngừng nghỉ của các bạn tình nguyện viên đã trực tiếp tham gia mùa hè xanh.
Cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các anh chị cựu và những thành viên của VBF. Tuy không trực tiếp đến Chiềng Lương nhưng mọi người chính là hậu phương vững chắc góp phần tạo nên ý nghĩa của chiến dịch.

Chiềng Lương thương mến ơi, hẹn gặp lại “cậu” vào 1 ngày gần nhất . Và cũng hẹn gặp lại một Mùa Hè Xanh trong tương lai không xa cùng những hành động ý nghĩa với chúng mình nhé!