Tin hoạt động

Bank tour cùng Shinhan Bank

09/12/2022

 

Khởi động một tháng 12 sôi động, Khoa Tài chính – Ngân hàng đã hợp tác cùng Shinhan Bank tổ chức chương trình tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại chi nhánh Lê Thái Tổ trong 3 ngày từ 5/12 đến 7/12 cho các lớp K56HH1, K56HH2 và K57HH1.

 

Tại đây các bạn sinh viên khoa H của Trường Đại học Thương mại đã có thêm cái nhìn chi tiết hơn về các khu vực và không gian bên trong chi nhánh như khu vực giao dịch khách hàng, trung tâm giao dịch khách hàng cao cấp và không gian làm việc của các nhân viên ngân hàng.

 

Chương trình cũng tạo điều kiện để các bạn sinh viên được tìm hiểu về mô hình thực tế và vận hành của chi nhánh tại các phòng ban, nghe giới thiệu về hoạt động kinh doanh của ngân hàng bao gồm định hướng kinh doanh, mô hình kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, chiến lược định vị của Shinhan Bank.

 

Bên cạnh đó, Bank Tour cũng hướng đến mục tiêu mang đến cơ hội được học hỏi, lắng nghe những kinh nghiệm thực tế và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên.

 

Có thể nói, Bank Tour cùng Shinhan Bank đã đem lại một buổi hoạt động đầy bổ ích và mang lại hiệu ứng tích cực đến từ các bạn sinh viên. Chắc chắn sau buổi trải nghiệm, các bạn sinh viên sẽ có cho mình định hướng rõ ràng trên con đường đạt được công việc mơ ước.