Tin hoạt động

THÔNG TIN KHOA HỌC VỚI GS. GILBERT NARTEA

20/05/2018
Ngày 16/11/2016, Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức buổi sinh hoạt khoa học tại Phòng họp số 1 nhà I với sự tham gia của GS. Gilbert Nartea – Giảng viên Đại học Waikato, New Zealand. Tại buổi khoa học, các giảng viên trong Khoa Tài chính – Ngân hàng đã được nghe bài nghiên cứu khoa học của GS Gilbert và trực tiếp trao đổi chuyên môn bằng tiếng anh các vấn đề xoay quanh nội dung nghiên cứu.
Bên cạnh đó, buổi sinh hoạt khoa học còn trở nên rất ý nghĩa khi được nghe chia sẻ các kết quả nghiên cứu của NCS Muhammad A. Cheema (Curtin University, Malaysia) và NCS Nguyễn Hữu Thao (Khoa Tài chính – Ngân hàng, hiện đang học NCS tại New Zealand) về các vấn đề liên quan đến thị trường chứng khoán và các mô hình tài chính trong doanh nghiệp. Điều này thực sự có ý nghĩa với các giảng viên trong Khoa trong việc học hỏi các kỹ năng nghiên cứu và đặc biệt có giá trị rất lớn trong việc nâng cao phương pháp và nội dung giảng dạy các học phần hiện nay trong Khoa Tài chính – Ngân hàng.
Buổi sinh hoạt chuyên môn kết thúc nhưng cũng hứa hẹn rất nhiều nội dung bổ ích khác sẽ được Khoa tổ chức trong chuỗi các hoạt động khoa học năm học 2016 – 2017.