Tin hoạt động

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

20/05/2018
1.    Tổ chức liên hoan chào mừng ngày 20/10
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường, tập thể CBGV Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức buổi liên hoan, văn nghệ với sự có mặt đông đủ của CBGV trong Khoa.
 
4
Buổi liên hoan trong không khí vui vẻ, đoàn kết với tình cảm và những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các nữ CBGV. Đây cũng là cơ hội giao lưu, gắn kết đối với toàn thể thành viên trong Khoa.
2.    Hội diễn văn nghệ chào mừng 55 ngày thành lập trường
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường Đại học Thương mại và chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Ban Văn thể Trường tổ chức Hội diễn Văn nghệ nhằm góp phần tạo thêm sân chơi văn hóa lành mạnh cho công chức, viên chức và người học, đồng thời tăng cường tình đoàn kết giữa các khoa, đơn vị, phòng ban trong toàn trường. Chủ đề của Hội diễn văn nghệ là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống của dân tộc, chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và tình yêu đối với trường Đại học Thương mại.
        Tham gia Hội diễn Văn nghệ, đội văn nghệ Khoa Tài chính Ngân hàng là sự phối hợp của CBGV, sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng và CBGV của các đơn vị: Trạm Y tế, Tạp chí KHTM và BM GDTC với các tiết mục:
•    Tiết mục Võ thuật do cô Mai Ngọc Anh (bộ môn GDTC) cùng các sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng thể hiện, với sự chỉ đạo võ thuật của thầy Đinh Trà Giang (bộ môn GDTC).
•    Tiết mục Song ca do cô giáo Đỗ Thị Diên (BM TCDN) và sinh viên thể hiện với ca khúc Thơ tình của núi của nhạc sỹ An Thuyên.
•    Tiết mục múa đương đại do sinh viên khoa Tài chính ngân hàng biên đạo trên nền nhạc bài hát Thành thị (sáng tác Thùy Chi).
•    Tiết mục Đồng ca của tập thể CBGV đội văn nghệ với bài hát Những trái tim Việt Nam (sáng tác Phương Uyên).
        Trong không khí giao lưu, đoàn kết giữa CBGV các đơn vị, giữa thầy và trò, Hội diễn đã thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh trong quá trình chuẩn bị và biểu diễn của đội văn nghệ: