Tin hoạt động

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CỦA CHI BỘ KHOA TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG NĂM 2018

20/05/2018
Nhân dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 5/4/2018, Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho các đoàn viên thanh niên ưu tú.
Nhân dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 5/4/2018, Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho các đoàn viên thanh niên ưu tú.
Lễ kết nạp được tổ chức long trọng tại Phòng họp số 2 nhà I. Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Đức Tố - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thương Mại và toàn bộ các Đảng viên trong Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thị Kim Nhung - Bí thư Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng đã nhấn mạnh công tác phát triển Đảng trong sinh viên có ý nghĩa rất quan trọng trong thực hiện công tác kiện toàn tổ chức đảng viên, nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, đóng góp vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng, Đảng bộ Trường Đại học Thương Mại. Đồng thời, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới được kết nạp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng về đạo đức, cố gắng trong học tập và công tác, cống hiến nhiều hơn nữa cho các phong trào của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, của Khoa và của Nhà trường.
4

Đồng chí Lê Thị Kim Nhung - Bí thư Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng đọc quyết định
Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 8 đảng viên mới đã cùng nhau tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng ngày càng vững mạnh.
6

7
Các Đảng viên mới cùng tuyên thệ