Tin hoạt động

Lễ trao học bổng The Next Banker của Ngân hàng ACB

16/10/2020
14h chiều ngày 15/10/2020, tại Phòng họp số 1 Trường Đại học Thương Mại đã diễn ra "Lễ trao học bổng The Next Banker của Ngân hàng ACB dành cho sinh viên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Thương Mại" ??
? Chương trình "Học bổng The Next Banker" được khởi động bởi Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB với mong muốn khuyến khích các bạn sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết trước khi bước vào môi trường làm việc thực tế, đồng thời không ngừng phấn đấu tạo ra những thành tích nổi bật trong học tập đồng thời giúp sinh viên vận dụng những kiến thức đã học từ nhà trường vào công việc tại ACB và rút ngắn lộ trình trở thành một nhân viên Ngân hàng.
? Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của:
? Về phía khoa Tài chính-Ngân hàng có: PGS, TS. Lê Thị Kim Nhung trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng, TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh – Phó trưởng khoa Tài chính ngân hàng, cùng các thầy cô giáo và các em sinh viên
? Về phía đại diện Ngân hàng ACB có ông Nguyễn Tường Quang – Giám đốc phòng Tuyển dụng và thu hút nhân tài, khối Quản trị Nguồn Nhân Lực và các anh chị nhân viên.
?Qua 2 vòng xét tuyển vô cùng chặt chẽ và đầy thử thách, chương trình đã chọn ra được 10 bạn sinh viên tài năng để trao học bổng gồm 10 suất học bổng cho sinh viên vượt qua vòng 1 và 03 suất học bổng đặc biệt cho 3 bạn đạt thành tích cao nhất ở vòng 2 (thông tin chi tiết trong ảnh). ??
Xin chúc mừng tất cả các bạn, chúc các bạn sẽ luôn đạt được nhiều hơn nữa những thành công trong tương lai ??
hb 2

hb3

hb 1